Kiến thức

8:00 AM - 21:00 PM

084 6809 555 - 058 8033 888 - 0899 163 199

Kiến thức

Top 6 phương pháp làm trắng răng hiệu quả

Top 6 phương pháp làm trắng răng hiệu quả

Sở hữu một hàm răng trắng sáng, khoẻ mạnh là một trong những yếu tố tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin khi giao tiếp với người khác. Vậy làm sao để làm trắng răng và loại bỏ những vệt ố vàng trên răng an toàn và hiệu quả? Dưới đây Nha khoa Linh Trung - Thủ Đức sẽ chia sẻ với các bạn 6 cách làm trắng răng nhanh chóng nhất.

Điều trị sâu răng ở trẻ em

Điều trị sâu răng ở trẻ em

Sâu răng là một trong những dạng bệnh lý thường gặp nhất ở trẻ em, không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng mà còn có hại đến tâm lý và sự phát triển của trẻ. Bài viết sau đây Nha khoa Linh Trung - Thủ Đức sẽ lý giải nguyên nhân gây sâu răng ở trẻ và cách điều trị hiệu quả nhất.

Tìm hiểu về viêm tuỷ răng

Tìm hiểu về viêm tuỷ răng

Tủy răng là phần nằm sâu bên trong nhất của răng và thường chứa nhiều mạch máu, dây thần kinh và mô liên kết của răng. Bệnh lý viêm tủy răng ngày nay càng phổ biến gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của nhiều khách hàng. Dưới đây là những thông tin về bệnh lý viêm tuỷ răng mà Nha khoa chúng tôi muốn chia sẻ với các đọc giả.

Viêm lợi là gì và cách điều trị

Viêm lợi là gì và cách điều trị

Viêm lợi là hiện tượng viêm nhiễm thường xảy ra do các mảng bám trên răng hay vi khuẩn gây ra đau nhức và khó chịu. Tình trạng viêm lợi kéo dài có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân gây ra viêm lợi cùng biện pháp điều trị hiệu quả.

Khi nào nên nhổ răng khôn

Khi nào nên nhổ răng khôn

Như các bạn đã biết, trong một vài trường hợp chúng ta bắt buộc phải thực hiện nhổ răng khôn theo chỉ định của bác sĩ. Bạn đã biết những dấu hiệu nhận biết khi nào răng khôn mọc lệch? khi nào nên nhổ răng khôn? Và địa chỉ thực hiện nhổ răng khôn uy tín tại HCM ở đâu? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Nha khoa Linh Trung nhé!

0846809555

Zalo
Hotline