Những lưu ý trước và sau khi cấy ghép implant

8:00 AM - 21:00 PM

084 6809 555

Những lưu ý trước và sau khi cấy ghép implant

Hiện nay, Implant là phương pháp phục hình răng đã mất phổ biến, giúp ngăn chặn quá trình tiêu xương hàm. Trước khi cấy ghép răng Implant, cần lưu ý những gì, để kết quả phục hình Implant được đảm bảo?

Lợi ích khi cấy ghép implant

Tăng tính thẩm mỹ

Răng Implant được cấu tạo tương tự răng thật với trụ Implant làm chân răng, khớp nối Abutment và mão răng sứ được gắn lên trên tạo thành một răng hoàn thiện. Nhờ vậy, răng phục hình sẽ trông tự nhiên và đẹp hơn. Song song đó là chức năng ăn nhai được cải thiện, tương tự răng thật giúp bạn không còn lo lắng các thức ăn dai cứng nữa. 

CẤY GHÉP IMPLANT LÀ GÌ? CẤY GHÉP IMPLANT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? - Nha Khoa  Đông A

Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái giao tiếp và cười tươi hơn bởi răng đã đẹp hơn, không còn bị tự ti hay xấu hổ nữa. Răng Implant cũng giúp bạn tránh được việc tháo lắp hàm giả, tránh răng giả bị lỏng và rơi khi ăn, nói hay cười. Đồng thời việc vệ sinh răng miệng được thực hiện như bình thường. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn so với phương pháp cũ. 

Duy trì và bảo vệ xương hàm

Lợi ích của phương pháp cấy ghép răng Implant chính là duy trì và bảo vệ xương hàm. Phương pháp này sẽ phục hình răng mất, bảo tồn và kích thích sự phát triển của xương hàm xung quanh trụ Implant. Từ đó làm tăng kết cấu vững chắc của xương hàm, giúp duy trì và bảo vệ xương hàm cách tốt nhất. 

Lưu ý trước khi cấy ghép implant

Nên chọn Nha khoa uy tín

Nha khoa Linh Trung được Sở Y tế cấp phép hoạt động, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao chính là nơi bạn nên trao gửi nụ cười của mình. Và quan trọng là trung tâm có chế độ hỗ trợ, bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Lựa chọn trụ implant phù hợp

Bạn nên tìm hiểu về loại trụ Implant nào tốt nhất cho mình, có khả năng tích hợp xương nhanh chóng.

Giữ vững tinh thần và sức khoẻ

Trước khi trồng răng bạn cần giữ cho mình một sức khỏe thật tốt, một tinh thần thoải mái.

Cách chăm sóc sau khi cấy implant

Chăm sóc răng miệng sau khi cấy Implant cũng vô cùng quan trọng. Chỉ một yếu tố bất cẩn cũng có thể gây ảnh hưởng đến kết quả trồng răng Implant. Do đó, bạn cần lưu ý:

7 nhược điểm của phương pháp trồng răng implant bạn cần nắm rõ -  nhakhoathuyanh

  • Ăn những đồ ăn mềm và chất lỏng trong ngày phẫu thuật. Không uống hoặc ăn đồ ăn quá nóng hay quá lạnh đến khi hết thuốc gây tê ngày đầu tiên.
  • Không dùng ống hút vì cách chuyển động của miệng khi mút có thể gây chảy máu.
  • Uống nhiều nước, tốt nhất là uống nước lọc hoặc các loại nước ép trái cây, không uống nước có gas, cà phê, không hút thuốc lá…
  • Sau khi hoàn tất cấy ghép Implant, trong 1 giờ sau đó không được ăn nhai, 1 tuần đầu phải ăn đồ ăn mềm, khi ăn cần nhai chậm và nhẹ nhàng.
  • Không đánh răng tại vị trí ghép răng trong 5 ngày đầu tiên, các răng khác vẫn phải vệ sinh bình thường.
  • Tái khám định kỳ theo yêu cầu của bác sĩ để kiểm tra sức khỏe răng, mức độ lành thương sau phẫu thuật, đảm bảo Implant ổn định trước khi hoàn tất lên răng sứ.

Nếu như bạn đang gặp bất kỳ vấn đề về răng miệng. Hãy liên hệ đến cho chúng tôi để được tư vấn và có biện pháp khắc phục sớm nhất.

0846809555

Zalo
Hotline